Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Thuốc uống trắng da toàn thân Probio White - Giữ mãi làn da trẻ trung khỏe mạnh

Sản phẩm thuốc uống trắng da Probio White ngoài vai trò giúp làm đẹp, ngừa vấn đề lão hóa da, nó còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng giúp chăm sóc da phòng chống những nhân tố gây hại từ không gian xung quanh.

Thuốc uống trắng da toàn thân

Thuốc uống đã được cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA USA chứng nhận đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn Quốc Tế an toàn cho sức khỏe. Đã được thử nghiệm lâm sàng về hiệu quả làm da trắng nhanh chóng chỉ trong 2 tuần.

Nhất là ngày nay, nhu cầu sử dụng thuốc uống trắng da đã trở thành thiên hướng làm trắng mới nhất. Không mất quá nhiều thời gian, công sức thuận lợi có ngay làn da trắng sáng, mềm mại.

Thuốc uống trắng da toàn thân Probio White

Yếu tố chính trong thuốc uống Probio White


Sản phẩm được tinh chiết hoàn toàn từ những loại dược liệu quý phối hợp với công nghệ men vi sinh tiên tiến của Hoa Kỳ giúp làm da trắng an toàn.

– Sodium Ascorbate 50 mg và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

– Các loại Vitamin khác.

– Glutathione-Reduced 100 mg và L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg.

– Collagen Peptide 100 mg và Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU.

– N-Acetyl Cystein 215 mg, Elastin và Collagen.

Trung hòa các gốc tự do gây ra tình trạng sạm, nám, tàn nhang. Song song đó ức chế giai đoạn sản sinh hắc sắc tố Melanin, nâng cao sản sinh Melanin sáng. Cải thiện làn da trắng hồng lên chỉ sau 45 – 75 ngày (tùy cơ thể từng người).

Hiệu quả của thuốc uống trắng da Probio White

Bên cạnh đó nó còn giúp chăm sóc da trước sự gây hại của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời. Do đó giúp bảo vệ làn da chắc khỏe, mịn màng dài lâu.

Hiệu quả làm da trắng trong thuốc uống trắng da Probio White


– Nâng cao công đoạn tuần hoàn máu, trao đổi chất trong cơ địa, dự phòng tình trạng lão hóa trên da.

– Làm giảm trạng thái vết nám, sạm da, đốm nâu dự phòng sự sản xuất hắc sắc tố Melanin.

– Loại bỏ sẹo lõm, cải thiện làn da tổn thương. Cải thiện làn da đàn hồi và khỏe mạnh.

– Điều hòa giai đoạn hoạt động của tuyến dầu, dự phòng hiện trạng tắt nghẽn lỗ chân lông.

Glutathione có tác dụng ra sao cho việc trắng da ?


Công nghệ men vi sinh Probiotics độc quyền có trong thuốc uống trắng da Probio White khi kết hợp với Glutathione thì “bộ đôi” này sẽ tạo ra công dụng diệu kì trong việc làm trắng da và giải quyết hoàn toàn các vấn đề tới sắc tố như thâm, nám, tàn nhang.

Tác dụng của Glutathione trong việc làm đẹp

Khi thấm sâu sâu ở bên trong cơ thể: cung cấp nước vào tế bào da để giảm hiện trạng sừng hóa, làm chậm melanin, tăng cường chống oxy hóa, giảm stress và tăng cường sức đề kháng tái tạo làn da…

Không những thế Glutathione còn được xem như là tấm khiên nuôi dưỡng các tế bào rất tốt. Nó giúp trì hoãn những dấu hiệu lão hóa trung hòa các gốc tự do trong không gian độc hại, ô nhiễm ... Trả lại làn da trẻ trung, đầy sức sống.

Glutathione còn giúp loại bỏ những chất độc, những kim loại nặng ra ngoài cơ địa, giữ vai trò như một lá chắn nuôi dưỡng da từ bên trong.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search